ฟุตบอลไทยลีก 3 ศึกไดโนเสาร์ กาฬสินธุ์ ปะทะ ขอนแก่น

“ศึกไดโนเสาร์สินธุ์-แก่น” กาฬสินธุ์เอฟซีเตรียมเปิดบ้านถล่มขอนแก่นเอฟซี เชื่อไม่ทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง

ข่าวจากเวบไซค์ Kalasinnews.com   รายงานข่าวความเคลื่อนไหวทีมโปงลางคะนอง “กาฬสินธุ์เอฟซี” ทีมฟุตบอลหนึ่งเดียวตัวแทนของจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ได้เข้าไปโลดแล่นในฟุตบอลรายการ ไทยลีก 3 ซึ่งจะมีโปรแกรมหลังหยุดสงกรานต์ ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมขอนแก่นเอฟซี ฉายาเดอะทีเร็กซ์ ที่เป็นทีมที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว ด้วยการขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของไทย โดยจะทำการแข่งขัน ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้

ด้านโค้ชเอ๋ “ศุภกิจ สุวรรณโชติ” ยอดกุนซือมืออาชีพของทีมกาฬสินธุ์เอฟซี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ทีมเราถึงจะเป็นทีมเล็ก มีชื่อชั้นสู้ทีมเยือนอย่างขอนแก่นเอฟซีไม่ได้ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะทุกคนมีความกระหาย ท้าทาย อยากถล่มทีมที่มีดีกรีสูงกว่า แมตช์ในวันเสาร์นี้ จึงขอเชิญแฟนบอลชาวกาฬสินธุ์ เข้ามาชมให้เห็นกับตาของตัวเองในสนามแข่งขัน ว่าเราจะวางเกมรูปแบบใดในวันนั้น ให้สามารถเอาชนะทีมที่เหนือชั้นกว่า โดยตนได้เตรียมแผน และวางตัวผู้เล่นไว้แล้ว เน้นผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งเกมในวันเสาร์นี้จะสนุกแน่นอน แต่ก็ไม่ประมาท และจะทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านมีความสุข เพื่อเป้าหมายที่เสี่ยโด่ง “ชานุวัฒน์ วรามิตร” ประธานสโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ ที่ตั้งเป้าไว้ว่า “เล่นในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น” และต้องเอนเตอร์เทนแฟนบอล

อย่าพลาด วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ชมกาฬสินธุ์เอฟซี พบ ขอนแก่นเอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมีการนำสินค้าที่ระลึก เสื้อแข่งขัน ของทีมกาฬสินธุ์เอฟซี มาจำหน่ายบริเวณทางขึ้นอัฒจรรย์ฝั่งมีหลังคา พร้อมกับกิจกรรมการแจกรางวัลในช่วงพักครึ่งเวลาการแข่งขันอีกมากมาย

อย่าพลาด วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ชมกาฬสินธุ์เอฟซี พบ ขอนแก่นเอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกาฬสินธุ์



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น