นักศึกษา ปลี้ม ประกวด “Campus Star 2023” ก้าวสู่เป็นดารานักแสดง ที่ขอนแก่น

นักศึกษา ปลี้ม ประกวด “Campus Star 2023” ก้าวสู่เป็นดารานักแสดง ที่ขอนแก่น

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น. ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (Head of Marketing) และ คุณเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้เข้าประกวดตัวแทนภาคอีสาน ซึ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับการคัดเลือกหนุ่มสาวนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ในการประกวด “Campus Star 2023”
(แคมปัส สตาร์ 2023) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ที่ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น และสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29

กิจกรรมคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ระหว่างอายุ 17-23 ปี มีบุคลิกภาพ และความสามารถที่โดดเด่นพร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29

โดยการประกวด “Campus Star 2023” ในครั้งล่าสุดนี้ เป็นการประกวดคัดเลือกในภาคอีสาน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากน้องๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆในภาคอีสานมากมาย โดยมีรุ่นพี่จากเวที Campus Star ในปีต่างๆ มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอย่างอบอุ่น พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต “พีธ พีระ” ภายในงาน ซึ่งผู้ที่ชนะการประกวด “Campus Star 2023” ในครั้งนี้ จะได้เป็นตัวแทนภาคอีสานเพื่อร่วมการประกวด “Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ในรอบถัดไป



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น