ผู้ปกครองทั่วภาคอีสาน จูงลูกหลาน ติวเข้าเรียน ร.ร.กวดวิชาแก่นวิทย์ หลังเรียนสามารถสอบเข้าโรงเรียนดัง ได้ถึง 99%

ผู้ปกครองทั่วภาคอีสาน จูงลูกหลาน ติวเข้าเรียน ร.ร.กวดวิชาแก่นวิทย์ หลังเรียนสามารถสอบเข้าโรงเรียนดัง ได้ถึง 99%

ผู้ปกครอง ทั่วภาคอีสาน แห่!พาลูกหลาน เข้าเรียนกวดวิชา K.W.Center โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ ความสำเร็จ กับผลการสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงได้กว่า 99% หลังสอนเข้าใจง่าย และหลักสูตรได้มาตรฐาน กันเป็นจำนวนมาก
เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566ที่ โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ เลขที่ 1/11 ถนนสถิตยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น สื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น ได้รายงานบรรยากาศ ในการที่ผู้ปกครองต่างนำบุตรหลานเข้ามาสมัครเรียนกวดวิชา ตลอดจนชำระค่าเล่าเรียน เป็นจำนวนมากทำให้ สถานที่แคบไปอย่างถนัดตา


โดย ด.ญ.พชรภร ไชยมีสุข (ออกัส) อายุ14 ปี ม.2/1 ห้องGifted โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน กล่าวว่า ตอนแรกที่เริ่มมาเรียนเพราะมีเพื่อนแนะนำมา เพราะว่าที่โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ ได้ทำการสอนเข้าใจง่าย และหลักสูตร ก็ได้มาตรฐาน มาเริ่มเรียนที่แก่นวิทย์ตั้งแต่อยู่ ป.4 หยุดไปช่วงหนึ่ง แล้วจึงกลับมาเรียนใหม่ ตอน ป.6 รู้สึกว่าคุณครูท่านมำการสอนเข้าใจง่าย คิดว่าหลักสูตรของที่ร.ร.กวดวิชาแก่นวิทย์ เป็นหลักสูตรที่ได้มาตรฐาน เข้าใจง่ายเรียนแล้วสนุก และอยากจะฝากไปยังน้องๆพี่ๆว่า ถ้ามาเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ แล้วอาจารย์ที่นี่สอนเข้าใจง่าย เป็นกันเอง เรียนแล้วสนุก หลักสูตรมาตรฐาน อยากจะชวนเพื่อนๆทุกคนมาเรียนที่นี่กันเยอะๆ และโตขึ้นไม่อยากเป็น สถาปนิก ไม่อยากเป็นครู แต่อยากเรียนในสิ่งที่ท้าทายคือ เรียนด้านจินตกรรม วาดรูป วาดภาพ เป็นต้น อยากเข้าเรียนที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ส่วน ด.ช.สกลวัฒน์ อารยะไขยวณิช (ตินติน) อายุ 11 ปี ป.5/2 โรงเรียนกัลยาณีวิทยา กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาเรียนที่นี่ เพราะแม่อยากให้มาเรียนที่แก่นวิทย์ เพื่อจะติวเข้าโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เพราะคุณพ่อเป็นศิษย์เก่าขอนแก่นวิทยายนเลยอยากจะเรียนติวที่ ร.ร.กวดวิชาแก่นวิทย์ โตขึ้นอยากเป็นเชฟทำอาหาร เป็นคนที่ชอบทำอาหารมาก แต่การที่จะเป็นเชฟได้ต้องเก่งภาษาอังกฤษ เพราะต้องไปทำอาหารระดับโลกได้
นางจารุวรรณ  วงศ์ผาคุณ เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ผู้ปกครอง ด.ช.วัชรวิชญ์ วงศ์ผาคุณ อายุ 11 ปี ป.5/1โรงเรียนมหาไถ่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า แต่ก่อนให้ลูกเรียนพิเศษที่โรงเรียน เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ เลยมาสังเกตว่าลูกใกล้จะสอบเข้า ม.1 จึงให้ลูกชายต้องติวเข้าโรงเรียนดังในเมืองขอนแก่น ซึ่งคาดหวังว่าอยากให้ลูกเรียนขอนแก่นวิทยายน และได้ยินว่าที่โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ มีการติวข้อสอบเข้าโรงเรียนดังโดยเฉพาะก็เลยตกลงเอาลูกมาเรียนที่นี่ มาเรียนตั้งแต่ ป.5 เทอมที่ 1ซึ่งสังเกตว่าลูกมีพัฒนาการขึ้นไหม พยายามสอบถามในสิ่งที่เขาเรียนมา ก็รู้สึกว่าลูกมี ความเข้าใจในการเรียนมากขึ้น แล้วจึงได้ให้มาเรียนต่อเทอม 2 ที่นี่
“สุดท้ายอยากจะฝากไปยังผู้ปกครองว่าควรสนับสนุนการเรียนพิเศษของเด็กๆ ไม่จำเป็นต้องให้ลูกเรียนอย่างเคร่งครัดมากจนเกินไป ส่วนลูกชายก็จะเรียนพิเศษเฉพาะวันเสาร์ ส่วนในวันอาทิตย์นั้นจะให้เรียนดนตรีเช่นกีตาร์ เพื่อผ่อนคลายบ้าง ถ้ามาเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ แม่จะสังเกตแล้วว่าลูกมีพัฒนาการที่ดีขึ้น การเรียนก็ดีขึ้น และมีความกล้ามีภาวะการเป็นผู้นำที่ดีขึ้น เลยส่งลูกมาเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์ เพื่ออนาคตของเด็ก


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า “K.W.Center โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์”ความสำเร็จ กับผลการสอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงได้กว่า 99% โดยทีมอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญและ ประสบการณ์การสอนการออกข้อสอบกว่า 27 ปีจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ปูพื้นฐานเทคนิคการทำโจทย์ ตะลุยทำข้อสอบเก่า และประยุกต์การแก้ปัญหาโจทย์ ติวเข้ม เจาะลึก ติวสอบ Gifted, EP ติวสอบทั่วไปเพื่อเตรียมความพร้อมในการเรียนและการสอบเข้าม. 1 ,ม. 4 โทร 043-306363 LINE ID :096-907-3863 ,0944711188. หรือwww.facebook.com /กวดวิชาแก่นวิทย์ ยืนยันคุณภาพด้วยเสียงตอบรับจากรุ่นพี่ติวสอบเข้าโรงเรียนดัง 100%  บริหารงานโดยผศ.ดร.กนกอร บุญมี.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น