เปิดตัวซีรีส์ ไทบ้านคึกคักมนต์รัก อบต.สุดคึกคักรับชม ผ่าน app WeTV เริ่มตอนแรก  18 พ.ย. นี้

เปิดตัวซีรีส์ ไทบ้านคึกคักมนต์รัก อบต.สุดคึกคักรับชม ผ่าน app WeTV เริ่มตอนแรก  18 พ.ย. นี้


17 พฤศจิกายน2566 เวลา ที่. โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 5 เซ็นทรัล ขอนแก่น ได้มีการเปิดตัวเปิดตัว WeTV ORIGINAL ซีรีส์ ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต. โดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย และคุณอวิรุทธ์ อรรคบุตรผู้บริหารไทบ้านสตูดิโอ ร่วมด้วยทีมผู้กำกับ กี้ ชุติพงษ์, อ๋อง รัชชานนท์, ต้องเต ธิติ พร้อมด้วยทัพนักแสดง ต้าต้า ชาติชาย, บอย พนมไพร, กุ๊งกิ่ง ปฏิมา, เบน ศรัณยู, ปอ ดีว่า, อวบ นันทวุฒิ, นิชา, แชมป์ กิตตินันท์, แบ็คกี้ อีสานอินดี้ ท่ามกลางแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามหน้าโรงภาพยนตร์ มีการเปิดตัวเพลงประกอบซีรีย์ เพลง “ติดเกม” ขับร้องโดย อวบ นันทวุฒิ พร้อมทั้งฉายซีรีย์เปิดปฐมฤกษ์ ในรอบสื่อมวลชน ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema เซ็นทรัลขอนแก่น

<คลิป> สัมภาษณ์นายรัชชานนท์ ทรายทอง ผู้กำกับการแสดง และเขียนบท

 

ด้านนายรัชชานนท์ ทรายทอง ผู้กำกับการแสดง และเขียนบท ได้กล่าวว่า “ในนามขอผู้ผลิตอยากขอฝากซีรีส์ ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต. ให้ทุกๆคนได้รับชมด้วย เป็นแนวซีรี่ย์ไทบ้าน เป็นเรื่องราวของนักฟุตบอลไทบ้าน อบต. ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันทุกหมู่บ้าน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ครูกานต์ ครูฝึกสอนวิชาดนตรี แอบรักกับ กวาง ลูกสาวคนเดียวของ นายก อบต. แห่งหนึ่ง แต่คบกันแบบไม่เปิดเผย เพราะพ่อของครูกานต์สนิทกับนายก อบต. อีกแห่งหนึ่งที่ไม่ถูกกับ นายก อบต. ที่เป็นพ่อของกวาง เมื่อมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง อบต. เกิดขึ้น จึงเป็นแมตช์ศักดิ์ศรีระหว่างสอง อบต. ที่ไม่ถูกกัน และยังเป็นศึกชิงนางครั้งสำคัญของครูกานต์ด้วย ที่ต้องฝ่าฝันมารผจญคนอื่นๆ เพื่อความรักระหว่างเขากับกวางให้ได้ สุดท้ายอยากให้ทุกคนได้ชมแบบสบายๆกันนะครับ” ด้านนายรัชชานนท์ ทรายทอง ผู้กำกับฯกล่าว

<คลิป>สัมภาษณ์คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย

 


ด้าน คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย ได้กล่าวเสริมว่า “ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ทาง WeTV ได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง  บริษัท เซิ้ง โปรดักชั่นฯ  และเหล่านักแสดงที่มีความสามารถหลายคน สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น WeTV ทั้งแอนดรอยด์และไอโอเอส โหลดฟรีดูฟรี รับรองผู้ชมได้ชม และจะได้รับความบันเทิงแน่นอน ซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์พร้อมกัน และจะได้นำไปเผยแพร่ทั่วโลกอีกด้วย WeTV มีโปรเจ็คที่จะสร้างซีรี่ย์ไทยอยู่แล้วยิ่งได้ร่วมมือกับทางบริษัท เซิ้ง โปรดักชั่นฯ ก็สามารถตอบโจทย์ของทางเราได้  คาดหวังว่าจะสามรถถูกใจท่านผู้ชมทุกช่วงวัย เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำกว่า 2 ปี กระแสตอบรับค่อนข้างดี จะออนแอร์รับชม ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต. ตอนแรก วันที่ 18 พ.ย. นี้ อัปเดตตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ในแอป WeTV และ wetv.vip” คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทยกล่าว



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น