เปิดตัวยิ่งใหญ่ แถลงข่าวประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567

เปิดตัวยิ่งใหญ่ แถลงข่าวประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567

THE QUEEN STAR SOFT POWER เวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 สร้างปรากฏการณ์ พลิกหน้า
ประวัติศาสตร์การประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567 รูปโฉมใหม่ นับว่าเป็นการเปิดตัว อีก 1 ปรากฎการณ์ที่น่าจับตามองกับเวทีการประกวดเวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 นี้
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566  ที่ โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ FA Theater KKU มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.)นายชาญชัย  ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานแถลงข่าวนางสาวไทยขอนแก่น 2567 การประกวดนางสาวไทยขอนแก่น THE QUEEN STAR SOFT POWER ค้นหาเพชรล้ำค่า ผ่านม่านความงามเมืองดอกคูณ อารยธรรมร่วมสมัยจังหวัดขอนแก่น โดยมีนายเฮง  ทองแท่งไทย ประธานกลุ่ม เทพประทานพรกรุ๊ป จำกัด , นางราตรี เสาโกศล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ,นายวรศักดิ์ วรยศ ผู้อำนวยการศูนย์ศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ,นางเทวา  ตั้งวานิชกพงษ์ ภรรยานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ,นายภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น  ,นายคมกริต  ไพริน ผู้จัดการกองประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567 ,นางสาวภัสสรศศิร์  ศรีแพงมน ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 ,นางวันเพ็ญ  เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น ,นางศศมณฑ์  มหาศิริกุล  นายกสมาคมท่องเที่ยวและไมซ์จังหวัดขอนแก่น , นายชาญณรงค์  บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท อีสานพิมาน กรุ๊ป จำกัด ,นางยุพรัตน์  ดวงดีทวีทรัพย์ นายกสมาคมส่งเสริมผ้าไทย, นายณัฐวุฒิ ผลภักดี ผู้บริหาร c&c clinic khonkaen ,นางวิลาวรรณ  จิโนรส Wellsave Furniture Mall , นายเกรียงศักดิ์เฮงศิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมนาดี 10 ตลอดจนนางสาวไทย ปี 2566 ร่วมงาน


นายชาญชัย  ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมผลักดัน เมืองขอนแก่น ให้เป็นเมืองพร้อมรับกับกิจกรรมในการเชื่อมโยงมิติของการพัฒนาเมืองอนแก่น ทั้งในด้านการอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรม ผสมผสานสร้างความน่าสนใจใหม่เกิดเป็นอารยธรรมร่วมสมัยถ่ายทอดออกมาเป็นการแสดง ระหว่างศิลปะพื้นบ้านผสมผสานตนตรีสากล
นายชาญชัย กล่าวด้วยว่าเมืองขอนแก่นได้เข้าสู่ยุคแห่งความรุ่งเรืองทั้งอารยประเพณี ศูนย์กลางทางการแพทย์ HUB MEDICAL MR-MAP โครงข่ายคมนาคม การบริการรับส่งผู้โดยสารรวมถึงสินค้า ให้มีความสะดวกสบาย เข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น อีกมิติหนึ่งที่จะขอกล่าวคือเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่จะมาจาก การที่คนทั่วประเทศไทย ทั่วโลก ได้รู้จักจังหวัดขอนแก่น ผ่าน กิจกรรมต่างๆที่สร้างการเชื่อมร้อยสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่นในระหว่างการเก็บตัวระหว่างการประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567 นี้
นายชาญชัย กล่าวอีกว่าประตูเมืองขอนแก่น พร้อมต้อนรับทุกท่านให้ได้เข้ามาสัมผัส จังหวัดขอนแก่น ในทุกมิติ ผ่านกิจกรรมการประกวดนางสาวไทยชอนแก่น 2567 THE QUEEN STAR SOFT POWER คันหาเพชรล้ำค่ ผ่านม่านความงามเมืองดอกคูน อารยธรรมร่วมสมัย จังหวัดขอนแก่น

(คลิป) สัมภาษณ์ นางสาวปิยธิดา  ทองแท่งไทย กรรมการบริหาร บริษัท หิมาลัย น้ำดื่ม และ หจก.เทพประทานพรทรัพย์รุ่งโรจน์ หรือกาแฟ เดอล่า

 


ด้าน น.ส.ภัสสรศศิร์  ศรีแพงมน ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 ตัวแทนของผู้หญิงเก่ง ขึ้นมากล่าวถึงวัตถุประสงค์ที่มาของการจัดเวทีการประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567 กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกท่านทั้งภาครัฐและเอกชนที่ได้ให้ความร่วมมือรวมพลังสร้างขอนแก่นให้เป็นเมืองแห่ง สัสตินดับเบิ้ล sustainnable tourism Gold จาก Local สู่ Gobals บนเวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 ไปด้วยกัน
ส่วน นางวิลาวรรณ  จิโนรส Wellsave Furniture Mall สวย ครบ จบที่ เวลเซฟ เฟอร์นิเจอร์มอลล์ กล่าวว่า การตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ เกิดจากเวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 มีรูปแบบที่ทันสมัยขึ้นมากและที่สำคัญยังเน้น สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดขอนแก่น สิ่งหนึ่งที่ชอบแนวความคิดคือ การเวียนเทียน ศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินถึงหัวค่ำ เพราะแท้ที่จริงแล้วสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ไม่ได้สวยแค่กลางวันในตอนกลางคืนก็สวยไม่แพ้กันนับว่า คนทำคิดกิจกรรมนี้ มีความเข้าใจจังหวัดขอนแก่นได้เป็นอย่างดี เก็บรายละเอียดได้ทุกช่วงเวลาสำคัญ จุดนี้เอง ก็ตรงกับ ทาง Welsave Furniture Mall ที่ต้องการให้ทุกคนมีความสุข ภาคภูมิใจที่ได้มีสถานที่สวยงาม จึงตัดสินใจเข้าร่วม บนเวทีการประกวดนางสาวไทยขอนแก่นในครั้งนี้


นายณัฐวุฒิ ผลภักดี ผู้บริหาร c&c clinic khonkaen ขึ้นกล่าว บนเวทีการประกวดนางสาวไทย 2567 ว่า รู้สึกดีใจที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาว มีความมั่นใจถึง 200% ความโดดเด่นด้านการให้บริการด้านความงาม
นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสานพิมาน กรุ๊ป กล่าวว่า จังหวัดขอนแก่น เป็นเมืองที่มีที่อยู่อาศัยน่าอยู่ ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างเสน่ห์ให้กับคนต่างจังหวัดต่างประเทศทั่วโลกอยากมาอาศัยอยู่ เพราะจังหวัดขอนแก่นคือศูนย์กลางอะไรของอารยธรรมที่หลากหลายทั้งทางด้านประเพณีวัฒนธรรมอาหารรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวกิจกรรมที่มีตลอดทั้งปีที่สำคัญครับเบบิคอนด้านสุขภาพตอบโจทย์ในการตัดสินใจได้ไม่ยากขอนแก่นเมืองแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลได้กลายเป็นทำเลทองของการจับจองจากเพียงผู้มาเยือนจนกลายเป็นผู้ต้องการเข้ามาอยู่ในดินแดนแห่งนี้และนิรมิตบ้านที่สวยงามทันสมัยตอบโจทย์คนที่รักบ้านจนทำให้ใครต่อใครต้องการเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของ
นายชาญณรงค์ กล่าวอีกว่า บ้านคือหัวใจสำคัญของครอบครัว จุดเริ่มต้นที่ดี คือ   บ้านที่อบอุ่น และบ้านที่ดี คือ บ้านที่อำนวยความสะดวก สบาย บ้านสวยไม่ใช่แค่ภายนอก ภายในก็สำคัญสะท้อนถึงรสนิยม  Life Style ของผู้อยู่อาศัย บ้านภายในสวยย่อมมาจาก เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ ในทุกฟังชั่นของความต้องการ ไม่มีใครเข้าใจคนที่ต้องการความสะดวกสบายภายในบ้านได้เท่ากับ พิมานกรุ๊ป จำกัด
ทางด้าน นางวิลาวรรณ  จิโนรส Wellsave Furniture Mall สวย ครบ จบที่ เวลเซฟ เฟอร์นิเจอร์มอลล์ กล่าวว่า การตัดสินใจเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ เกิดจากเวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 มีรูปแบบที่ทันสมัยขึ้นมากและที่สำคัญยังเน้น สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดขอนแก่น สิ่งหนึ่งที่ชอบแนวความคิดคือ การเวียนเทียน ศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินถึงหัวค่ำ เพราะแท้ที่จริงแล้วสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ไม่ได้สวยแค่กลางวันในตอนกลางคืนก็สวยไม่แพ้กันนับว่า คนทำคิดกิจกรรมนี้ มีความเข้าใจจังหวัดขอนแก่นได้เป็นอย่างดี เก็บรายละเอียดได้ทุกช่วงเวลาสำคัญ จุดนี้เอง ก็ตรงกับ ทาง Welsave Furniture Mall ที่ต้องการให้ทุกคนมีความสุข ภาคภูมิใจที่ได้มีสถานที่สวยงาม จึงตัดสินใจเข้าร่วม บนเวทีการประกวดนางสาวไทยขอนแก่นในครั้งนี้
ในส่วน นางสาวปิยธิดา  ทองแท่งไทย กรรมการบริหาร บริษัท หิมาลัย น้ำดื่ม และ หจก.เทพประทานพรทรัพย์รุ่งโรจน์ หรือกาแฟ เดอล่า กล่าวถึงการที่มา และวิสัยทัศน์ในการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุน ผลักดันเวทีการประกวด นางสาวไทยขอนแก่น 2567 ส่วนผลิตภัณฑ์กาแฟ เดอล่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นในเรื่องของสุขภาพและความงาม พร้อมทั้งจะผลักดันสินค้าจากLocal ให้ไปสู่  global ซึ่งตรงกันกับวิสัยทัศน์และ Concept ของเวทีการประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567 จึงเป็นที่มาของเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ สิ่งที่อยากจะผลักดันจังหวัดขอนแก่น เมืองดอกคูณบ้านเกิดแห่งนี้ให้เป็นเมือง Soft Power เพื่อให้เป็นที่รู้จัก มากขึ้นผ่านการทำ Story telling การทำกิจกรรมตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดขอนแก่น.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น