เด็ก ๆ ปลื้ม หลายหน่วยงาน ขอนแก่น จัดงานวันเด็ก เด็กสนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย

เด็ก ๆ ปลื้ม หลายหน่วยงาน ขอนแก่น จัดงานวันเด็ก เด็กสนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย

13 มค 67 หลายหน่วยงานในจังหวัดขอนแก่นจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ผู้ปกครองพาลูกหลาน เด็กๆมาร่วมงานมากมาย มีกิจกรรมบนเวทีและจับฉลากแจกของของรางวัล.


ที่ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น นายไกรสร  กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ประธานในพิธีเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ จังหวัดขอนแก่น ประจำปี2567โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น อ่านพระบรมราโชวาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่อในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2567 อ่านคติธรรมสมเด็จพระสังฆราช และสารวันเด็กของนายกรัฐมนตรี นายรัชพร วรรณคำ ศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงานฯ ตัวแทนนักเรียนอ่านปฏิญญาสากลว่าด้วยเรื่องสิทธิเด็กและเยาวชน


ที่ สถานีรถไฟขอนแก่น ชมรมรัฐวิสาหกิจ ขอนแก่น นายยุทธพร พิรุณสาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานเปิดงานฯ. ซึ่งชมรมรัฐวิสาหกิจจังหวัดขอนแก่น นายทำเนียบ สุขสันต์ นายสถานีรถไฟจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 26 องค์กร 36 หน่วยงานย่อย ร่วมจัดขึ้นเพื่อให้ความสุขกับเด็กในวันเด็กแห่งชาติโดยมีของรางวัลมาแจกให้กับเด็กๆ เช่นรถจักรยานกว่า 50 คัน ของรางวัลกว่า 3,000 รางวัล

ที่เทศบาลนครของแก่น จัดกิจกรรมวันเด็ก กิจกรรมมากมาย อาทิ การเล่นเกมส์ ศิลปะประดิษฐ์ จุดบริการอาหารและเครื่องดื่ม บ้านผีสิง และรถไฟมหาสนุก มีเด็กรอชมงาน ตั้งแต่เช้า

ที่โรงพยาบาล ขอนแก่น นพ.เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลขอนแก่น ร่วมกันส่งความสุขและมอบของขวัญให้กับเด็กป่วยที่พักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยเด็กโต เพื่อเป็นการส่งมอบกำลังใจ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยเด็ก ซึ่งไม่ได้มีโอกาสไปร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กตามสถานที่จัดงานต่างๆ ได้


ที่ ธนาคารแห่งประเทศไทยสำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตรงข้ามริมบึงแก่นนคร นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี ดร.ทรงธรรม  ปิ่นโต ผู้อำนวยการอาวุโส ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และชมรมธนาคารจังหวัดขอนแก่น ร่วมจัดกิจกรรมภายในงานแบงก์ชาติอีสาน จัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2567 “ฮักเฮียนฮู้…ฮู้จักออม”
ดร.ทรงธรรม  ปิ่นโต ผู้อำนวยการอาวุโส ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่าธปท.สภอ.จังหวัดขอนแก่น ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 “ฮักเฮียนฮู้…ฮู้จักออม”


และที่อำเภอน้ำพองจังหวัดขอนแก่นร้านตามนิยมจำหน่ายอุปกรณ์โซล่าเซลล์ ได้จัดบูธกิจกรรม และมีการแจกของรางวัลให้เด็กๆ มาชม นวัตกรรมใหม่ๆ ของโซล่าเซลล์ โดยมีนายสมโชค. บุษราคัม ผู้จัดการร้าน ร่วมแจกของรางวัล

 

 



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น