“พรรคพลังสังคมใหม่”เดินสายพบสมาชิกพรรคภาคอีสาน

“พรรคพลังสังคมใหม่”เดินสายพบสมาชิกพรรคภาคอีสาน

พรรคพลังสังคมใหม่ มี ส.ส 1 ที่ เข้าทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนจัดตั้งรัฐบาล และหลายนโยบายของพรรคที่ได้ผลักดันสู่การปฏิบัติเช่น 1) บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาได้ทุกโรงพยาบาล 2) แปลงที่ สปก.ให้เป็นโฉนด 3)ร่วมานับสนุนรับรองเงินดิจิตอล คนละ 10,000 บาท และสิ่งที่พรรคกำลังผลักดัน เพื่อเป็นประโยชน์แก่พี่น้อง ทั้งหมดคือเรื่อง น้ำการเกษตรเข้ากระจาย อย่างทั่วถึง เพื่อใช้ในการเกษตร และบริโภค


เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคมหมู่บ้านสามแยกขันอาสา ตำบลคูสะคาม อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กิรติ หัวหน้าพรรค นายสุริยันต์ สุริยะโชติกุล รองหัวหน้าพรรค นายอภิภู พีรภูรินท์ เลขาธิการพรรค
พรรคพลังสังคมใหม่ เดินสายพบสมาชิกพรรค
ที่ ศาลาประชาคมหมู่บ้านแยกขันอาสา ตำบลคูสะคาม อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ในการนี้ดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคฯ,นายสุริยันต์ สุริยะโชติกุล รองหัวหน้าพรรคฯ นายอภิภู พีรภูรินท์ เลขาธิการพรรคฯ นางพลอยชมพู สุริยันต์ โฆษกพรรคฯ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ได้พบปะสมาชิกพรรคฯและประชาชนทั่วไป


ในการนี้ดร.เชาวฤทธ์ หัวหน้าพรรค ได้กล่าวขอบคุณ พี่น้องสมาชิกและประชนที่มอบความไว้วางใจ ให้พรรคพลังสังคมใหม่จนได้ มี ส.ส 1 ที่ เข้า ทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนจัดตั้งรัฐบาล และหลายนโยบายของพรรคที่ได้ผลักดันสู่การปฏิบัติเช่น 1) บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาได้ทุกโรงพยาบาล 2) แปลงที่ สปก.ให้เป็นโฉนด 3)ร่วมานับสนุนรับรองเงินดิจิตอล คนละ 10,000 บาท และสิ่งที่พรรคกำลังผลักดัน เพื่อเป็นประโยชน์แก่พี่น้อง ทั้งหมดคือเรื่อง น้ำการเกษตรเข้ากระจาย อย่างทั่วถึง เพื่อใช้ในการเกษตร และบริโภค


ต่อจากนั้นดร.เชาวฤทธ์ ได้แนะนำ แอมป์ พีรวัศกุ ลนันท์วัฒน์ ดาราดังช่อง 7 ที่ร่วมเดินทางรับฟังปัญหาและพบปะประชาชน นางพลอยชมพู สุริยันต์ โฆษกพรรคได้กล่าวเพิ่มเติมว่าพรรคที่พร้อมจะรองรับคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดใหม่ ผลักดันนโยบายพรรคให้ประโยชน์ต่อชาวบ้าน เข้าถึงประชาชน และสร้างพรรคให้เติบโต เป้าหมายให้มี ส.ส.ไมต่ำกว่า 10 คนในการเลือกตั้งครั้งหน้า พร้อมที่จะเป็นรัฐบาลรับใช้พี่น้อง และผลักดันนโยบายของพรรคต่อไป.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น