โค้ชจุ่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟ ซี เผยสุดแฮปปี้กับลูกทีมที่มีระเบียบวินัย จนทีมสามารถเก็บแต้ม และขยับขึ้นอันดับ 3 ของตาราง

เวบไซค์ขอนแก่น เอฟ ซี ได้รายงานข่าว โค้ชจุ่น’ อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เผยสุดแฮปปี้กับลูกทีมที่มีระเบียบวินัย ตั้งใจขยันฝึกซ้อม จนทีมสามารถเก็บแต้ม และขยับขึ้นอันดับ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอลไทยลีก 3 ศึกยูโร เค้ก ลีก โปร 2017 (T3) โซนบน พร้อมมั่นใจ 4 เกมที่เหลือในเลคแรก หวังเก็บ 12 คะแนนเต็ม เพื่อลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงให้ได้ โดย โค้ชจุ่นได้กล่าวว่า

“ผมดีใจที่ลูกทีมปฏิบัติตามกฎของสโมสรฯ อย่างเคร่งครัด โดยแต่ละคนมีความมุ่งมั่นฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้หากใครมีอาการบาดเจ็บ นักเตะรายอื่นก็พร้อมทดแทนได้ตลอดเวลา ไม่น่าห่วงครับ”

นอกจากนี้ ‘โค้ชจุ่น’ ยังได้กล่าวถึงเกมในเลคแรกที่เหลืออีกด้วยว่า “4 เกมที่เหลือ พวกเราจะเล่นตามแผนที่วางร่วมกัน ด้วยความระมัดระวังบนพื้นฐานของความไม่ประมาท และหวังจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด เพื่อให้เป็นไปตามเป้าที่สโมสรฯ ตั้งไว้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 10 ของฤดูกาล ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี จะยกพลออกไปเยือน กาฬสินธุ์ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.60 เวลา 18.00 ณ สนามกีฬากลาง จ.กาฬสินธุ์.

‘โค้ชจุ่น’ ยังได้กล่าวถึงเกมในเลคแรกที่เหลืออีกด้วยว่า “4 เกมที่เหลือ พวกเราจะเล่นตามแผนที่วางร่วมกัน ด้วยความระมัดระวังบนพื้นฐานของความไม่ประมาท และหวังจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด เพื่อให้เป็นไปตามเป้าที่สโมสรฯ ตั้งไว้ครับ”

 



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น