ททท ร่วมกับ จังหวัดขอนแก่น จัดงานหมอลำคาร์นิวัล (Mor Lam Carnival 2017)

2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 น. ณ ห้องศาลาไทย โรงแรมพูลแมนขอนแก่น ราชาออคิด นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย  นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวงานหมอลำคาร์นิวัล (Mor Lam Carnival 2017)   คุณนภดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวถึงความเป็นมาในการจัดงานและรายละเอียดกิจกรรม  และได้รับเชิญจากศิลปินหมอลำคู่ขวัญร่วมงานแถลงในวันนี้ด้วย
ทั้งนี้ การจัดงานหมอลำคาร์นิวัล (Mor Lam Carnival 2017) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น ,เทศบาลนครขอนก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น โดยจัดระหว่างวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2560 ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด บึงแก่นนคร เพื่อเป็นการเผยแพร่และร่วมสนับสนุนมรดกภูมิปัญญาด้านศิลปวัฒนธรรมอีสาน อีกทั้งเป็นการสร้างกิจกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนคุณค่าทางการท่องเที่ยวตารมแนวทางการตลาดยุคใหม่ เป็นเครื่องมือกระตุ้นให้การเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดขอนแก่นมากยิ่งขึ้น   ในวันเปิดงาน “งานหมอลำคาร์นิวัล 2560” นี้ จะเริ่มขบวนตั้งแต่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายนและไปสิ้นสุดขบวน ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด บึงแก่นนคร เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งตลอดระยะทางท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับศิลปินหมอลำชื่อดังระดับประเทศมากมาย อาทิ แม่บานเย็น รากแก่น ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง,คณะหมอลำแก่นนครบันเทิงศิลป์ ,คณะหมอลำเพชรแพรวา และคณะหมอลำที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย รวมถึงดารานักแสดงจากช่อง 3 เคน ภูภูมิ และดารานักแสดงจากช่อง 7 ทับทิม อัญรินทร์ ที่จะมาร่วมขบวนแห่เพื่อสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยว โดยขบวนจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 และการแสดงหมอลำจะเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00-23.00 น.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ร่วมกับจังหวัดขอนแก่น ,เทศบาลนครขอนก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น โดยจัดระหว่างวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2560 ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด บึงแก่นนคร เพื่อเป็นการเผยแพร่และร่วมสนับสนุนมรดกภูมิปัญญาด้านศิลปวัฒนธรรมอีสาน อีกทั้งเป็นการสร้างกิจกรรมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนคุณค่าทางการท่องเที่ยวตารมแนวทางการตลาดยุคใหม่ เป็นเครื่องมือกระตุ้นให้การเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดขอนแก่นมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณ ภาพ ข่าว facebook  จากภาคกิจกรรม เทศบาลนครขอนแก่น



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น