ชาวขอนแก่น ดวงเฮงอีกแล้ว ถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 24 ล้าน

สองผัวเมียดวงเฮงไปเที่ยวดูการแข่งขันชกมวยที่เขื่อนอุบลรัตน์ ขากลับซื้อหวยรัฐบาลตามเลขทะเบียนรถยนต์ชุดใหญ่ 30 ล้าน แบ่งให้เพื่อนไปด้วยกันถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 24 ล้าน

16/05/2560 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.นิติรัฐ ผาภู ร้อยเวร สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายอดุลย์ โคตรประทุม บ้านเลขที่ 241 ม.1 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น มาขอลงบันทึกประจำวันว่าได้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ชุดที่ 15 หมายเลข 454891 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 จำนวน 5 คู่ หรือ 10 ใบ เป็นเงินรางวัล 24 ล้านบาท เพื่อเป็นหลักฐาน

นายอดุลย์ กล่าวว่า พ่อคือนายสมบูรณ์ และแม่นางทองศิลป์ โครตประทุม อายุ 58 ปี ได้เดินทางไปทำธุระและดูการแข่งขันชกมวยที่อำเภออุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ขากลับได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำนวน 5 คู่ ก่อนที่จะแบ่งให้เพื่อนที่เป็นตำรวจ สังกัด สภ.น้ำพอง 1 คู่ จึงเหลือ 4 คู่ เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาตรวจดูพบว่าถูกรางวัล จึงให้ตนซึ่งเป้นลูกชายมาลงบันทึกประจำวัน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้าน พบว่าได้มีเพื่อนบ้านและญาติ มาแสดงความยินดีและเลี้ยงฉลองด้วยการซื้อเนื้อวัว มาลาบก้อย เมนูพื้นบ้านอีสาน กันอย่างคึกคัก สำหรับรางวัลที่ 1 ที่โชคดีนั้น มาจากรถยนต์กระบะ หมายเลข ผย – 91 ขอนแก่น โดยได้ซื้อตามมาทุกงวดจนกระทั้งมาถูกในที่สุด เบื้องต้นได้ปรึกษากันว่าจะแบ่งเงิน นำไปทำบุญ สร้างบ้าน เงินทุนเรียนของบุตรหลาน หลังจากถูกรางวัลที่ 1 ยังคงประกอบอาชีพค้าขาย นำมาลงทุนเหมือนเดิม โดยพรุ่งนี้จะเดินทางเข้าไปกรุงเทพเพื่อขึ้นรางวัล

ขณะเดียวกันหลังจากที่ข่าวแพร่สะพัดว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้มีตัวแทนธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย เข้าเยี่ยมเยียนมาแสดงความยินดีพร้อมกับเสนอให้นำเงินมาฝากธนาคารไว้

นายสมบูรณ์ และแม่นางทองศิลป์ โครตประทุม อายุ 58 ปี ได้เดินทางไปทำธุระและดูการแข่งขันชกมวยที่อำเภออุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ขากลับได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำนวน 5 คู่ ก่อนที่จะแบ่งให้เพื่อนที่เป็นตำรวจ สังกัด สภ.น้ำพอง 1 คู่ จึงเหลือ 4 คู่ เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาตรวจดูพบว่าถูกรางวัล

ขอบคุณภาพ ข่าว ทีมงานเลาะรั้วอีสาน



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น