ม.ศรีปทุมขอนแก่นเปิดตัว3ศิลปินของสถาบันผลักดันสู่ IDOL หน้าใหม่

ม.ศรีปทุมขอนแก่นเปิดตัว3ศิลปินของสถาบันผลักดันสู่ IDOL หน้าใหม่

หลักสูตร PRE UNIVERSITY มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น เปิดตัว 3 ศิลปินของสถาบัน ผลักดันสู่การเป็น IDOL หน้าใหม่ ในงาน SHOWCASE ล่าสุดของ PRE-UNIVERSITY HAPPY CAMP 2024
.
วันนี้( 2 พ.ค.) เวลา 17.00-19.00 น. มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น ได้จัดงาน SHOWCASE ของ PRE-UNIVERSITY HAPPY CAMP 2024 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่เข้าร่วมแคมป์ ทั้ง 3 คอร์ส ของหลักสูตร PRE UNIVERSITY มหาวิทยาลัย ศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น SMART CAMPUS ได้แสดงออกถึงความสามารถ ของวัยรุ่น วัยเรียน ซึ่งพร้อมจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต

โดยกิจกรรมบริการวิชาการ PRE UNIVERSITY HAPPY CAMP 2024 ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาส ให้นักเรียน ม.4 ม.5 นักศึกษาและบุคคลที่สนใจ สามารถมาเข้าร่วมกิจกรรม UPSKILL คือการเพิ่ม SKILL ในด้านต่างๆ หรือ RESKILL ทบทวนความสามารถ ในด้านต่างๆอีกครั้ง

ทั้งยังเป็นการเปิดตัวเพลง DON’T CARE ANYTHING! เพลงแรกของน้องๆ SUK TRAINEE 2024 ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปิน PRE UNIVERSITY ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น ในนาม SUK ENTERTAINMENT และเพลง อยากให้เธอทบทวน (REMIND) ของ V VICTORY BAND อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินน้องใหม่ไฟแรง ซึ่งเป็นวงดนตรีของมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น

ตลอดจน การเปิดตัวศิลปินในรูปแบบ FANTASY COSPLAY ชื่อว่า FANTASTIQUE อีกด้วย ซึ่งหลักสูตร PRE UNIVERSITY มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น SMART CAMPUS เป็นการลงทะเบียนเรียน เก็บหน่วยกิตล่วงหน้า ในรายวิชา ที่สนใจ สามารถทำได้ตั้งแต่ ผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 ขึ้นไป โดยสามารถเก็บหน่วยกิต รายวิชาที่เรียนล่วงหน้าไว้ แล้วเทียบโอนหน่วยกิต เข้าไปศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา น้องๆได้เรียนก่อนใคร จบไว ประสบความสำเร็จได้เร็ว



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น