รับ-ส่ง หน้าที่ “ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23”

รับ-ส่ง หน้าที่ “ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23”

มณฑลทหารบกที่ 23 จัดพิธี รับ-ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ภาพบรรยากาศแห่งเกียรติยศ ความสามัคคี ความรัก และความคิดถึง


ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลตรี วรพินิจ ขันธุปัฏน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 เป็น ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และ พันเอก กิตติพงษ์ เนื่องชมภู รองผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 3 เป็น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 และเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 09.09 น.ที่ มลฑลทหารบกที่ 23 ได้กระทำพิธี รับ – ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ระหว่าง พลโท วรพินิจ ขันธุปัฏน์ กับ พลตรี กิตติพงษ์ เนื่องชมภู โดยจัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ทางด้านเอกสาร ภายในสโมสรนายทหารค่ายศรีพัชรินทร และพิธี รับ-ส่งหน้าที่ด้านการบังคับบัญชา ณ ลานหน้าสโมสรนายทหารค่ายศรีพัชรินทร ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น


โดยมี ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 23 สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 23 และครอบครัวกำลังพล ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน ในการนี้ พลโท วรพินิจ ขันธุปัฏน์ ได้กล่าวขอบคุณ กำลังพล สมาชิกสมาคมแม่บ้านฯ และครอบครัว ที่ร่วมแรง ร่วมใจ ปฏิบัติงานให้บรรลุภารกิจของหน่วย ด้วยความสมัครสมาน สามัคคี สร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับ กองทัพบก ด้วยดีตลอดมา และ พลตรี กิตติพงษ์ เนื่องชมภู ได้รับมอบการบังคับบัญชา พร้อมทั้งจะสานต่อภารกิจ และปกครองบังคับบัญชา ด้วยความยุติธรรมให้บรรลุตามเจตนารมณ์ของผู้บังคับบัญชา ภารกิจของหน่วย และกองทัพบก.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น